February 23, 2025
அணுகல் திறனை மேம்படுத்தி நாடு முழுவதும் 1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பாவனையாளர்களுக்கு சேவை வழங்கும் வகையில் மூன்று மொழிகளில் Mobile Appஐ அறிமுகம் செய்யும் HNB
செய்தி

அணுகல் திறனை மேம்படுத்தி நாடு முழுவதும் 1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பாவனையாளர்களுக்கு சேவை வழங்கும் வகையில் மூன்று மொழிகளில் Mobile Appஐ அறிமுகம் செய்யும் HNB

Jan 30, 2025

இலங்கையில் மிகவும் மதிப்பிடப்படும் வங்கி செயலியான HNBஇன், தனது மொபைல் வங்கி Appஇன் மூன்று மொழி பதிப்பை அறிமுகம் செய்துள்ளது. இந்த வளர்ச்சி அணுகல் திறனை மேம்படுத்தி பாவனையாளர்களுக்கு தங்கள் தாய்மொழிகளில் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட வங்கி அனுபவத்தை வழங்கும் வகையில் ஒரு முக்கியமான நடவடிக்கையாக இது உள்ளமை குறிப்பபிடத்தக்கது.

ஒரு மில்லியனுக்கும் அதிகமான தீவிர பாவனையாளர்களைக் கொண்ட ஹெச். என். பி. யின் மொபைல் செயலி நாட்டின் முன்னணி வங்கி செயலியாக தொடர்ந்து வழிநடத்தி வருகிறது.

புதிதாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட மூன்று மொழி அம்சம் வாடிக்கையாளர்கள் சிங்களம், தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய மொழிகளில் ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுக்க அனுமதிக்கிறது, இது அவர்கள் மிகவும் வசதியாக உணரும் மொழியில் வங்கி நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்ள உறுதிப்படுத்துகிறது. 80% க்கும் அதிகமான வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் தாய்மொழியைத் தேர்ந்தெடுக்கின்றனர், இது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மற்றும் பிராந்திய ரீதியாக பொருத்தமான வங்கி சேவைகளுக்கான அதிகரித்து வரும் தேவையை பிரதிபலிக்கிறது.

“வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளைப் புரிந்து கொண்டு அர்த்தமுள்ள தீர்வுகளை வழங்குவதன் மூலம் தொடர்ந்து புத்தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியமை குறித்து நாங்கள் பெருமிதம் கொள்கிறோம்,” என HNBஇன் பிரதம செயற்பாட்டு அதிகாரி சஞ்ஜேய் விஜேமான்ன தெரிவித்தார். “இந்த முக்கிய சாதனை, இடம் அல்லது மொழி விருப்பம் எதுவாக இருந்தாலும் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரும் தங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்யும் தடையற்ற டிஜிட்டல் வங்கி அனுபவத்தை அனுபவிக்க முடியும் என்பதை உறுதி செய்வதற்கான எங்கள் அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிக்கிறது.” என அவர் மேலும் தெரிவித்தார்.

வாடிக்கையாளர் வசதியை மேம்படுத்துவதற்கான புத்தாக்கமான அணுகுமுறையால் HNBஇன் டிஜிட்டல் மாற்றப் பயணம் மேலும் வலுவடைந்துள்ளது. வங்கியின் “non-Face-to-Face” (NF2F) அம்சம் உடல் ரீதியான மற்றும் டிஜிட்டல் வங்கி சேவைகளுக்கு இடையிலான இடைவெளியை குறைக்கிறது, இது பாவனையாளர்கள் ஒன்லைன் மற்றும் கிளை மூலமான பரிவர்த்தனைகளுக்கு இடையே தடையின்றி மாற அனுமதிக்கிறது. மேலும், HNBஇன் SOLO Digital Wallet பல்துறைத் திறன் கொண்ட மற்றும் பாவனையாளர் நட்புடைய பணம் செலுத்துதல் தீர்வாக ஈர்ப்பைப் பெற்று வருகிறது, இது வாடிக்கையாளர்கள் ஒரே தளத்திலிருந்து பணம் செலுத்துதல், பணம் மாற்றுதல் மற்றும் வெகுமதிகளை நிர்வகிக்க அனுமதிக்கிறது.

மூன்று மொழி Appஇன் அறிமுகம் தீவிர பாவனையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்க HNBஇன் தொடர் முயற்சிக்கு ஒத்துழைப்பு வழங்குகிறது. புதிய மொழி விருப்பங்களுடன், HNB அதிகமான வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் தாய்மொழிகளைப் பயன்படுத்தி தங்கள் பரிவர்த்தனைகளை தடையின்றி முடிப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறது, இது மிகவும் உள்ளுணர்வுபூர்வமான அனுபவத்திற்கு வழிவகுக்கும். மேம்படுத்தப்பட்ட பயன்பாட்டிற்கு நன்றி, மூன்று மொழி App டிஜிட்டல் வங்கியில் அதிகமான பங்கேற்பதை ஊக்குவித்து ஈடுபாட்டை மேலும் அதிகரிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

தற்போதைய பாவனையாளர்கள் இப்போது பயன்பாட்டின் முகப்பு பக்கம் (Home Page) அல்லது அமைப்புகள் (Settings) பகுதி வழியாக மொழியை எளிதாக மாற்றலாம். மேலும், புதிய பாவனையாளர்கள் பதிவு செயல்முறையின் போது தங்கள் விருப்பமான மொழியைத் தேர்ந்தெடுக்கும் வசதி இருக்கும், இது தொடக்கத்திலிருந்தே தடையற்ற மற்றும் பாவனையாளர் நட்பு அனுபவத்தை உறுதி செய்கிறது.

“எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு HNBஇன் மொபைல் Appஐ தங்கள் விருப்பமான மொழியில் பயன்படுத்தும் வசதியை வழங்கியமை மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது,” என HNBஇன் டிஜிட்டல் வணிக பிரிவு பிரதானி சம்மிக்க வீரசிங்க தெரிவித்தார். “வடக்கு, கிழக்கு, தெற்கு மற்றும் மத்திய பிராந்தியங்கள் உள்ளிட்ட இலங்கை முழுவதும் எங்கள் பரந்தளவிலான இருப்புடன், அணுகல் திறன் மற்றும் வசதியின் முக்கியத்துவத்தை நாங்கள் புரிந்து கொள்கிறோம். சிங்களம், தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய மொழிகளில் Appஐ வழங்குவதன் மூலம், அதிகமான மக்கள் தங்களுக்கு இயல்பான மற்றும் வசதியான முறையில் எங்கள் சேவைகளுடன் ஈடுபட முடியும் என்பதை நாங்கள் உறுதி செய்கிறோம்.” என தெரிவித்தார்.

புத்தாக்கம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் சார்ந்த சேவைகளுக்கான HNBஇன் அர்ப்பணிப்பு இது இலங்கையில் வங்கித் துறையில் முன்னணியில் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது. சந்தை முன்னணி மொபைல் வங்கி Appஆக, HNB நாடு முழுவதும் டிஜிட்டல் வங்கி அனுபவங்களுக்கான அளவுகோலை தொடர்ந்து நிர்ணயிக்கிறது.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close